giovedì 22 dicembre 2011

SOS

หลังจากข่าวสารล่าสุดและการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในประเทศอิตาลีภายใต้นโยบายฉันคิดว่า มันอาจจะดีกว่าการใกล้จะออกจากประเทศอิตาลี เนื่องจาก มีภาษีเหล่านี้ทั้งหมด สิทธิของเราที่จะรับ trampled ไม่ทราบหากมันยังคงอยู่ในประเทศนี้ ขณะนี้เท่านั้นเสร็จเพื่อคนยากจนที่แทบไม่จัดการกับการกิน และจ่ายค่าตั๋ว และทำของ rich rubbing stra นั้น และคิดว่า เพียงการสะสมเงินเพิ่มเติม มันพูดคุยเกี่ยวกับภาษี เงินสดรวมกับการเจ็บป่วย ปั้มน้ำมันตั๋ว และอาหารจัตวาเท่านั้น และไม่มีใครพูดไม่เคยสร้างงานหรือโอกาสที่อยู่ในความมีเกียรติ ฉันอยากจะไปอังกฤษ บางทียังประเทศเดียวเท่านั้นที่ยังยืนอยู่ คุณที่คุณคิดว่า อย่างไร คุณมีคำแนะนำใด ๆ มีเด็ก 2 ปีขณะที่ฉันจะให้มันได้อย่างไรถ้าคุณต้องการช่วยฉัน สามารถคุณได้รับฉันจัดเล็กน้อย ด้วยการเชื่อมโยงสำหรับการบริจาคที่พบบนด้านขวา คุณจะช่วยให้ฉันไปซื้อนมและผ้าอ้อมเด็กสำหรับลูกชายของฉันได้อย่างไร... ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือ...

Nessun commento:

Posta un commento